Nghiên cứu những nhân tố tác động tới mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam : Luận án TS. Kinh doanh: 60 34 01

Title: Nghiên cứu những nhân tố tác động tới mối quan hệ giữa ý định và hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam : Luận án TS. Kinh doanh: 60 34 01
Authors: Hoàng, Thị Bảo Thoa
Keywords: Người tiêu dùng;Tiêu dùng;Nghiên cứu
Issue Date: 2017
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế
Description: 133 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34160
Appears in Collections:UEB - Dissertations

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áp dụng phương pháp 5S vào hoạt động lưu trữ tại các cơ quan của UBND huyện Thường Tín : Luận văn ThS. Kinh doanh: 60 34 01

Pháp luật quyền của người cao tuổi ở Việt Nam hiện nay. : Luận văn ThS. Pháp luật về quyền con người (chuyên ngành đào tạo thí điểm)

Phương pháp lượng giác trong bất đẳng thức và bất phương trình đại số : Luận văn ThS. Toán học: 604601